การหาเงินออนไลน์อย่างยั่งยืน

บทความนี้จะพูดถึงเรื่องการหาเงินออนไลน์อย่างยั่งยืน

ปัจจุบันการหาเงินออนไลน์ ด้วยการทำเว็บปั่นนั้นนับว่าเป็นเรื่องที่ล้าสมัยไปแล้วครับเพราะอะไร เพราะว่าทำเว็บได้ไม่ถึง 10 วันก็โดน กูเกิล deindex หรือไม่เก็บข้อมูลเว็บเราแล้วทำให้ไม่มีคนเข้าชม หรือไม่หากท่านทำเว็บไม่มีคุณภาพ เช่นปั่น amazon ก็จะโดน amazon แบนไปด้วย แต่บางท่านก็ยังทำอยู่ได้กำไรแต่ก็เหนื่อยอยู่ตลอด ทำแล้วก็โดนเก็บ ทำใหม่อยู่เรื่อยๆ จะดีไหมถ้าเรามาทำเว็บอย่างยั่งยืน มันอาจจะเหนื่อย ไม่มีรายได้ในระยะแรก และลงทุนสูง แต่สุดท้ายแล้ว เป็นเครื่องผลิตเงินให้เราชั้นดี และมีรายได้ให้เราแบบ passive income คือทำครั้งเดียวรับเงินไปเรื่อยๆ

สร้างรายได้แบบ passive income ด้วยการหาเงินออนไลน์อย่างยั่งยืน
สร้างรายได้แบบ passive income ด้วยการหาเงินออนไลน์อย่างยั่งยืน
คำถามการสร้างเว็บเพื่อหาเงินออนไลน์อย่างยั่งยืน
ไม่เคยสร้างเว็บ หรือจดโดเมนมาก่อน จะทำอย่างไร 
การสร้างเว็บนั้นไม่อยากครับ ปัจจุบันนี้การสร้างเว็บนั้นแทบเรียกว่าสำเร็จรูป เหมือนมาม่าเลยครับ ท่านเพียงแค่คลิ๊กไม่กี่คลิ๊กก็ได้เว็บแล้ว เช่าโฮสก็ไม่อยาก เพียงแค่ท่านสนใจบอกเจ้าของโฮสเขาจัดการให้หมดครับ จดโดเมนถ้าไม่เคยจดมาก่อนก็จดกับผู้ให้บริการของไทยก็ได้ครับ สรุปก็คือแค่ท่านพิมพ์งานเป็นก็สร้างเว็บเป็นแล้วครับ ไม่ยากไปกว่าโปรแกรม microsoft word แน่นอนครับ สำหรับคนที่อยากศึกษาการสร้างเว็บสามารถดูในยูทูปได้ครับ และการจดโดเมนก็เช่นกันมีสอนแน่นอนครับตัวอย่างวิดีโอด้านล่างนี้

สอนจดโดเมน godaddy.com

สอนสร้างเว็บไซต์ด้วย wordpress

เขียนภาษาอังกฤษไม่เก่งจะทำอย่างไร 
ผมก็ไม่เก่งครับ แต่ตอนนี้มีเว็บมากมายที่ให้บริการจ้างฝรั่งเพื่อมาเขียนบทความภาษาอังกฤษให้เราในราคาไม่แพง 5-10 เหรียญ แค่ท่านขายสินค้า amazon ได้ชิ้นเดียวก็เกินแล้วครับ ท่านสามารถจ้างนักเขียนฝรั่ง ได้ที่ iwriter.com ในราคาไม่แพง และแนะนำว่า ควรจ้างนักเขียนเรท 4 ดาวขึ้นไปครับจะได้งานเขียนทีมีคุณภาพ

จะโปรโมทเว็บอย่างไรดี (ทำseo)
การทำ seo ให้เว็บติดหน้า 1 นั้นนับว่าเป็นเรื่องทียากที่สุดของการหาเงินออนไลน์ครับ ท่านอาจจะจ้างก็ได้ แต่ผมแนะนำให้ไปร้านหนังสือ หาหนังสือสักเล่ม ลองทำตามลองผิดลองถูกสัก 3 เดือนเว็บท่านก็ขึ้นหน้า 1 แล้ว ได้ความภูมิใจอีกด้วย ไม่ต้องไปจ้างใคร

เห็นมั้ยครับว่าการสร้างเว็บเพื่อหาเงินออนไลน์นั้นไม่ได้ยากเกินไป แต่ต้องใช้เวลา และการลงทุนบ้าง แต่รับรองว่า คุ้มค่าในระยะยาวอย่างแน่นอน มาหาเงินออนไลน์อย่างยั่งยืนกันเถอะ
การหาเงินออนไลน์อย่างยั่งยืน การหาเงินออนไลน์อย่างยั่งยืน Reviewed by windows 7 on 21:14 Rating: 5

2 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.