มาสร้างรายได้แบบ passive income กันเถอะ

บทความเกี่ยวกับการหาเงินออนไลน์เรื่องนี้ผมคิดว่าเป็นบทความที่ดีที่สุดของผมในเว็บนี้จริงๆ ไม่ได้หมายความว่าเขียนได้สละสลวย หรือว่าสนุกน่าติดตาม ผมเขียนบทความไม่เก่งครับแต่ถ้าหากท่านเข้าใจในประเด็นสิ่งที่ผมนำเสนอนี้ ท่านอาจบอกว่าบทความนี้มีค่าจริงๆ ผมคิดว่ามันอาจเปลี่ยนชีวิตของคุณได้ ปล.บทความนี้อาจจะสับสนวกวนไปมาสักหน่อยเพราะผมต้องการนำหลายๆ ประเด็นมาใส่ในเนื้อหาเรื่องเดียวกัน คุณจะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปค้นหาที่ไหนอีก

 การ์ตูนแนวคิด passive income


รายได้ passive income คืออะไร

คือการที่เรามีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ โดยที่สร้างระบบให้มีรายได้เข้ามา แม้ว่าเราจะทำงานหรือไม่ทำก็ได้ เราจะ โดยลงมือทำแค่ครั้งแรกๆ หลังจากนั้นก็มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ ยิ่งนานยิ่งมีรายได้เพิ่มขึ้น ตัวอย่างเช่นรายได้จากค่าเช่าที่ดิน เช่าบ้าน เงินปันผลต่างๆ เล่นหุ้น บางคนอาจคิดว่าพ่อไม่ได้รวยมีเงินซื้อที่ดินหลายสิบล้าน สร้างหอพักจะหารายได้แบบ passive income ได้อย่างไร คงต้องเป็นมนุษย์เงินเดือนต่อไป


วันนีัผมหาคำตอบให้แล้วครับ ว่าจะสร้างรายได้แบบpassive income ได้อย่างไรด้วยการลงทุน 0 บาทหรือไม่ถึงหลักหมื่นบาท ส่วนมากจะเน้นแต่ลงแรกอย่างเดียวครับ

หัวใจของการสร้างรายได้แบบ passive income


ตัวอย่างการสร้างรายได้แบบ passive income ของผม วันละ 100 $

คืออดทนลงมือทำในระยะเริ่มแรก พอระบบไปได้ด้วยตัวมันเอง เราก็สามารถวางมือได้โดยที่ไม่ต้องทำอะไรมาก และยิ่งนานรายได้ก็ยิ่งมาก ยิ่งเราลงมือทำเร็วเท่าไหร่ การสร้างรายได้แบบ passive income ยิ่งมาหาเร็วมากเท่านั้น แล้วจะมีธุรกิจอะไรบ้างที่สร้างรายได้แบบนี้ ผมหามาให้ท่านแล้วครับ อยู่ที่ท่านจะลงมือทำหรือเปล่าเท่านั้นเอง และนอกจากนั้นผมยังมีวิธีที่ไม่ต้องให้ท่านไปชวนใครมาเข้าร่วมทั้งนั้นครับผมเองก็ไม่ชอบ
ผมขอแนะนำให้คุณทำธุรกิจแบบ passive income เป็นรายได้เสริมไปด้วยเพราะอะไรก็ไม่แน่นอนวันหนึ่งคุณอาจตกงานก็ได้ จำไว้ว่าธุรกิจแบบ passive income ยิ่งอยู่นาน ยิ่งสบายรายได้ยิ่งมาก ขอเพียงคุณทำตามหลักที่ผมเสนอไป ตรงข้ามกับงานประจำ ยิ่งตำแหน่งสูงยิ่งเหนื่อย ตามรายได้ อยากเลิกก็ไม่ได้

รวมธุรกิจที่สร้างรายได้แบบ passive income

1.การเป็นเจ้าของเว็บไซต์ หากเว็บเรามีคนเข้าจำนวนมากก็หาโฆษณามาติด รายได้ของแต่ละคนหลักหมื่นบาท ถึงหลายแสนบาทต่อคนถ้าลงมือทำจริงจัง ถ้าเว็บดังก็รอรับตังอย่างเดียว
ตัวอย่างเว็บที่สามารถนำโฆษณามาติดได้
2.เป็นตัวแทนขายของกับ amazon หรือ ebay ทำแบบคุณภาพนะครับ ไม่นับเว็บปั่น แต่ก็ไม่อาจนับเป็นธูรกิจแบบ passive income ได้มากนักเพราะโดนแบนง่ายมาก แต่รายได้ดีเหลือเกิน

3.ทำธุรกิจขายตรงที่เชื่อถือได้ เช่น กิฟฟารีน แอมเวย์ หรือขายตรงอื่นๆ มีบางคนบอกหา downline(คนมาสมัครต่อกับเรา)ยากมาก นั่นไม่ได้เป็นปัญหา เดี๋ยวผมจะบอกวิธีให้

4.ทำธุรกิจ gdi จดโดเมนเว็บไซต์ .ws

5.ทำธุรกิจเติมเงินออนไลน์ผ่านเน็ต

6.เป็นตัวแทนขายของตามเว็บไซต์ต่างๆ เช่น
  • fruityjobsรับจ้างทำงานง่ายๆ หรือหาลูกค้าให้เขาเราก็ได้%

7.บริการ fanslave หากเราแนะนำต่อเราได้รายได้ 15% ของรายได้ของเขา

8. หาเงินออนไลน์จากการเก็งกำไรค่าเงิน หรือforex เป็นที่นิยมมากในต่างประเทศ วิธีเล่นเหมือนกับเล่นหุ้นออนไลน์มีการดูดัชชนีชี้วัดต่างๆ วิธีนี้นอกจากเพื่อนๆจะได้เก็งกำไรค่าเงินแล้ว เพื่อนๆยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับการเล่นหุ้นได้ครับ สมัครวันนี้รับเงินเล่นฟรี 5$ เพื่อนสามารถทำให้เป็น 1024$  หรือมากกว่านั้น ใน1 ปีผมมีวิธีทำให้ครับ (ดูในวิดีโอ) แต่ผมแนะนำให้เพื่อนๆสมัครใช้บัญชี demo ซึ่งเป็นเงินปลอมก่อนพอเล่นคล่องแล้วค่อยใช้เงินจริงครับ เพราะจากสถิติแล้วมือใหม่มักพ่ายแพ้ในตลาด สนใจเล่น อ่านบทความได้ที่ http://หาเงินออนไลน์จากเน็ต.blogspot.com/2013/09/forex.html 

8.การลงทุนในหุ้น หรือพันธบัตรต่างๆ เช่นสลากออมสิน

9.สมัครเป็นตัวแทนขายของต่างๆ affiliate ถ้าเราขายได้ เขาให้เปอร์เซ็นกับเราครับ รวมรายชื่อธุรกิจ affiliate ที่น่าเชื่อถือ (จะมาอัพเดทเพิ่มเรื่อยๆ อย่าลืมติดตามครับ)
นอกจากนี้ยังมีอีกมาก อย่าลืมติดตามต่อนะครับจะอัพเดทเรื่อยๆ

นี่มันขายตรงนี่นา
อย่าพึ่งมองธุรกิจขายตรงแบบแง่ร้ายครับ ผมจะบอกว่าทุกวงการมีทั้งดีและร้ายเราต้องแยกของดีให้ออกจากของไม่ดีเลือกทำแต่สิ่งดีๆเท่านั้นครับ แม้แต่โรเบิร์ต เจ้าของหนังสือพ่อรวยสอนลูกยังบอกให้เราเลือกทำธุรกิจขายตรงเลยครับ

วิธีเลือกลงมือทำธุรกิจขายตรง(และธุรกิจอื่นๆ)ที่ดี


  • ธุรกิจนั้นมีความน่าเชื่อถือหรือไม่ เปิดมานานหรือยัง มีธุรกิจเป็นหลักแหล่งหรือเปล่า
  • มีสินค้ามากหรือเปล่าและเป็นสินค้าที่เราต้องใช้หรือเปล่า ราคาสมเหตุสมผลหรือเปล่า
  • หาฟีดแบค จากอินเตอร์เน็ต หรือผู้ที่เคยทำ ว่าดีหรือเปล่าถ้าชื่อเสียงไม่ดี เราก็ไม่ทำครับ

ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับท่านเองว่าจะทำหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการมองเห็นโอกาสของท่านเองว่าท่านอยากเปลี่ยนชีวิตของตัวเอง หรอเปล่า หรือว่าจะทนทำงานประจำต่อไป
มาสร้างรายได้แบบ passive income กันเถอะ มาสร้างรายได้แบบ passive income กันเถอะ Reviewed by windows 7 on 22:15 Rating: 5

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ24 กันยายน 2556 เวลา 01:09

    mface อีกทางเลือกสำหรับการสร้าง passive income ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mfaceinfo.com

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ24 กันยายน 2556 เวลา 01:12

    mface อีกทางเลือกสำหรับการสร้าง passive income ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mfaceinfo.com

    ตอบลบ
  3. เพิ่มเติมอีกหนึ่งทางเลือก แบบ passive income http://goo.gl/GfkjCC

    ตอบลบ
  4. อีกทางเลือกการสร้างรายได้แบบ passive income ด้วยระบบที่สุดยอดไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครมี ที่จะช่วยให้คุณถึงเป้าหมายภายในระยะเวลาสั้นๆ2-5ปี พิมพ์ตามเลยครับ http://line.me/ti/p/BWEOPvSgsQ

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.