อัพเดทยอด adnow จ่ายจริงเบิกทุกอาทิตย์ครับ

มาอัพเดทยอดรายได้กันต่อครับ กับเว็บหาเงินออน์ไลน์ดีๆ เพียงแค่ท่านสร้างเว็บแล้วก็นำโฆษณาจาก adnow ไปติด มายืนยันว่าจ่ายจริงครับ จ่ายกันทุกอาทิตย์กันเลยทีเดียวครับ น่าสนใจมาก หากเพื่อนๆสนใจสมัคร  adnow คลิกที่ลิงค์นี้กันได้เลย http://goo.gl/8RXQ5F

  • หากสมัครผ่านผม ยินดีสอนให้ฟรีครับมีอีบุ๊กขั้นตอนการหาเงินออนไลน์แจกฟรี เพียงแต่สมัคร แล้วแจ้งอีเมลล์ที่สมัครมาที่ skywalker19@hotmail.com แจกเฉพาะคนที่อีเมลล์มานะครับ

หาเงินออนไลน์จ่ายเงินจริง
แอดนาวจ่ายจริงทุกอาทิตย์
รับเงินกันทุกอาทิตย์ครับ แอดนาว สนใจคลิกที่ลิงค์ได้เลยครับ
ข้อดีของแอดนาว
  • จ่ายจริง จ่ายตรงเวลาทุกอาทิตย์
  • ยอดเบิกขั้นต่ำเพียง 20$
  • สมัครง่าย ไม่ยุ่งยากเหมือนแอดเซนต์
  • จ่ายผ่านเพย์พาล
ข้อเสีย 
  • แสดงสถิติไม่เรียลไทม์ล่าช้าไปประมาณ 1 ชั่วโมงครับ
หากเพื่อนๆสนใจการหาเงินออนไลน์ กับadnow ผ่านลิงค์นี้ http://goo.gl/8RXQ5F แล้วแจ้งไปที่ skywalker19@hotmail.com ผมจะส่งอีบุ๊กโรดแมพ การหาเงินออนไลน์ กับแอดนาวไปให้ บอกตั้งแต่เริ่มแรกกันเลยครับ และอย่าลืมกดถูกใจแฟนเพจหาเงินออนไลน์ ได้เงินจริงเพื่อรับข่าวสารดีๆกันครับ https://www.facebook.com/thaimakemoneyonline/
อัพเดทยอด adnow จ่ายจริงเบิกทุกอาทิตย์ครับ อัพเดทยอด adnow จ่ายจริงเบิกทุกอาทิตย์ครับ Reviewed by ไม่ระบุชื่อ on 07:59 Rating: 5

22 ความคิดเห็น:

  1. ของผมสมัครไปเกือบ20วันแล้วแต่ทำไมยังไม่จ่ายครับมียอดหนึ่งพันกว่าเหรียญจ่ายผ่านธนาคารครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนนี้ได้ยังครับ ผมไม่เคยมีปัญหาแบบไม่จ่ายเลย จ่ายช้านิดๆหนอ่ยๆมีบ้าง

      ลบ
    2. ตอนนี้เข้าแล้วครับ แต่รอบใหม่วันนี้วันพุธแล้วแต่เงินยังไม่เข้าครับ

      ลบ
    3. ตัดยอดไปอาทิตย์ก่อนครับ แต่วันนี้วันพุธแล้วแต่เงินยังไม่เข้าครับ

      ลบ
  2. ขอโทษครับ รบกวนผู้รู้หน่อยครับ ผมถอนเงิน จากแอดนาว ครั้งแรก ตรงสถานะ Status of operation มันบอกว่า fail นี่มันหมายความว่าไง เบิกไม่ได้หรือยังครับ หรือมีอะไรผิดพลาดครับ ตอนกรอกข้อมูลมันบอก Done แต่หลังจากนั้นสองสามวัน สถานะ Status of operation มันบอกว่า fail งงมากครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ยอดเงินขั้นต่ำถึงรึปล่าวครับ แต่ถ้ามีปัญาหาถามซับพอร์ทได้ครับ แชทเป็นภาษาไทยได้ แต่เขาใช้ กูเกิลทรานสเลท ทางที่ดีควรถามเป็นภาษาอังกฤษนะครับ ผมว่าซับพอร์ทดีนะ ตอบได้ทุกคำถาม

      ลบ
    2. ยอดเงิน200กว่าเหรียญครับ แต่ตอนนี้สถานะเปลี่ยนเป็น waiting for payment สงแสดงว่าได้ใช่ไหมครับ

      ลบ
    3. ได้ครับรอรับตัง แต่ใส่ paypal ไปรึยังครับ

      ลบ
    4. ใส่paypalแล้วครับ ตอนนี้สถานะมันขึ้นเป็น paid เงินเข้าpaypal แล้ว เราต้องทำอะไรกับpaypal อีกไหมครับ หรือต้องรอpaypal โอนเข้าบัญชีเราอีกทีหนึ่ง

      ลบ
    5. เคยยืนยัน บัญขีกับ paypal รึป่าวครับ ถ้ายืนยัน แล้วกดเบิกกับเพพาลได้เลยครับ แต่แนะนำว่ารอให้ถึง 5000 บาท จะไม่มีค่าธรรมเนียมการถอนครับ

      ลบ
    6. ยืนยันไปแล้วครับใส่เลขบัญชีธนาคารไปและครับ จำนวนเงิน7000กว่าบาทครับ ต้องรอกี่วัน paypal ถึงจะโอนเข้าบัญชีให้เราครับ ขอบคุณครับ

      ลบ
    7. กดถอนไปแล้ว รอ 5-7 วันทำการ ไม่รวมวันหยุดครับ

      ลบ
    8. พี่ครับผมกดถอนเงินใส่เลขบัญชีไปแล้วอาทิตย์กว่าแล้วยังไม่มีเงินเข้าบัญชีผมต้องกดถอนทีไหมครับ

      ลบ
  3. ของผมมันบล็อกไอดี มันบอกว่าผมโกง คลิ๊กอะไรสักอย่าง เส็จผมส่งเมลล์ไปถาม แอดนาวก็บอกมาว่า ผมโกง
    สักพัก แอดนาวมันก็ปลดให้ ทำงานได้ตามปกติ แต่!! เงิน ผมมีอยู่180$ แจ้งถอนไป150$ (ยังไม่เข้า)
    เหรีญนผมหายไปหมด ส่งเมลล์ไปถามแอดนาว มันบอกว่า เราไม่สามารถคืนเงินได้ เนื่องจากคุณโกงค่าคลิ๊ก
    สรุปผมทำงานฟรี ไม่ได้โกงไดๆเลย ผิดหวังมาก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คุณได้บอกให้เพื่อนคลิกให้รึปล่าวครับ หรือคนที่คลิกมีแต่ไอพีเดิมๆ มันเลยบอกว่าโกง ผมไม่เคยโดนเลยครับ
      อีกอย่างคือคุณแชร์ตามกลุ่ม ไปสแปมเขา แอดมินบางคนหมั่นไส้ จัดหนักให้คุณ ใช้โปรแกรมช่วยคคลิก แค่นี้คุณก็โดนแบนแล้วครับ จะไปแสปมคิดดูให้ดี

      ลบ
  4. ผู้รู้บอกทีครับ ผมเพิ่งเริ่มทำ
    หรือใครมีความรู้ช่วยผมทีครับ

    ตอบลบ
  5. ทำโดนบล็อกไอดีแอดนาว ผมเลยส่งเมลล์ไปถาม แอดนาวกล่าวหาว่าผมโกงค่า คลิ๊กอะไรสักอย่าง
    แอดนาวบล็อกผมอยู่ไม่นาน ก็ปลด ส่งเมลล์มาบอกว่า ยินดีด้วยเว็ปไซค์ของคุณผ่านการตรวจสอบแล้ว ความถูกต้องแล้ว แต่ เหรีญนที่ผมมีทั้งหมดหายไปหมดเลยครับ ผมส่งเมลล์ไปถามอีก มันบอกว่า ไม่สามารถจ่ายเงินคืนให้คุณได้ เนื่องจากคุณโกงคลิ๊ก ผมไม่ได้โกงไดๆเลยครับ แชร์ตามกลุ่ม กับมีเพจส่วนตัวเพจ100000ไลค์
    สรุปผมต้องทำไงครับ มันว่ามันโกงนะ นี่ดีนะครับแค่180$ ผมแจ้งถอนไป1อาทิต เล่นผมเลย

    ตอบลบ
  6. สวัสดีค่ะ รบกวนหน่อยค่ะ พอดีเบิกเงิน แต่ไม่ได้เบิกผ่าน paypal เบิกโดยเข้าบัญชีโดยตรงค่ะ
    แต่ว่ายอดแจ้งก่ขึ้น peding แล้ว แต่ทำไมเงินยังไม่เข้าบัญชีค่ะ..

    ตอบลบ
  7. สวัสดีครับ
    รบกวนหน่อยครับ ผมเคยเบิกเงินจาก adnow ได้ สามครั้ง บางครั้ง แอดนาวเบิกให้อัตโนมัติ (เบิกทางpaypal) แต่ตอนนี้ผมเบิกไม่ได้เลย กดเบิกเงินหรือถอนเงิน ไม่มีสถานะอะไรแจ้งเลย สถานะ Status of operation อยู่เหมือนเดิม ผมพยายามติดต่อหาแอดนาวหลายครั้ง คำตอบคือเขาพยามยาม ดูและไก้ไขบัญหา ให้ แต่สุดท้ายไม่อยู่ ดี แล้วเขาก็บอกผมว่าเปลี่ยนไป ถอน เงิน โดยวิธีอื่นที่ไม่ใช่ paypal

    ผมควรจะทำไงครับ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  8. สอนเบิกหน่อยครับ กดใส่บันชีจรงไหน ภาษาอังกฤษ ทั้งนั้นเลย

    ตอบลบ
  9. ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.