K-Cyber Banking และ Paypal เครื่องมือสำคัญของคนหาเงินออนไลน์

K-Cyber Banking และ Paypal ถือเป็นเครื่องมือพื้นฐานของคนที่มุ่งมาเส้นทางออนไลน์อย่างเต็มตัว มันเป็นอย่างนั้นจริงๆครับ ถ้าคุณไม่มี K-Cyber Banking และ Paypal คุณก็สามารถหาเงินออนไลน์ได้แต่ในประเทศไทย คุณจะไม่สามารถจะโกอินเตอร์ไปโกยเงินดอลล่าร์ จากต่างประเทศได้เลย คุณไม่สามารถจดโดเมนจากโกแดดดี้ ไม่สามารถเช่าโฮสเกเตอร์ได้เลย สำหรับคนที่ตั้งใจเช่าโฮสจดโดเมนทำมาหากินแต่ในประเทศไทยไม่มี K-Cyber Banking และ Paypalก็คงไม่เป็นไรครับ ทำไมสองสิ่งนี้จึงมีความสำคัญมากขนาดนั้นมาดูกันครับ

paypal

k-cyber banking


K-Cyber Banking และ Paypal
K-Cyber Banking และ Paypal เป็นเหมือนบัตรเครดิตและบัญชีธนาคารของเราในโลกใบนี้เลยครับ ถ้าเราไม่บัตรเครดิต และบัญชีธนาคารคงจะไปทำมาค้าขายรับเงินจ่ายเงินไม่ได้เลย

K-Cyber Banking

-ไม่ได้เป็นบัตรเครดิต จริงๆ ครับแต่เป็นบัตรเครดิตเสมือนคือใช้หมายเลขมาซื้อขายสินค้าในโลกออนไลน์ได้จริงๆครับดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องมีครับ

-ไม่จำเป็นต้องมีเงินเดือนหรือเงินขั้นต่ำในการเปิดบริการครับ มีเงิน 1000-2000 ก็เปิดบริการได้

- ต้องเปิดบัญชีธนาคารกับธนาคารกสิกรไทยก่อนแล้วบอกพนักงานว่าต้องการทำ k-cyber banking พอเราสมัครเสร็จ ประมาณ 1 อาทิตย์เขาก็อนุมัติก็ใช้ได้แล้วครับเหมือนท่านมีบัตรเครดิตจริงๆ

paypal

-เป็นเหมือนบัญชีธนาคารออนไลน์ของเราครับ เป็นที่นิยมในการเป็นตัวกลางซื้อขายทั่วโลก แต่ก่อนที่จะสมัครpaypal ได้ต้องมีบัตรเครดิตก่อนครับ ซึ่งในจุดนีัเราใช้ K-Cyber Banking มาแทนบัตรเครดิตจริง

อ่านเพิ่มเติมวิธีการสมัคร kcyber banking http://moneysincome.blogspot.com/2011/01/k-cyber-banking.html

อ่านเพิ่มเติมวิธีการสมัคร Paypal http://moneysincome.blogspot.com/2011/01/paypal.html

ตอนนี้เห็นความสำคัญของ K-Cyber Banking และ Paypal แล้วหรือยังครับ หากคุณต้องการก้าวเข้าสู่โลกของการหาเงินออนไลน์ผ่านเน็ตจริงๆแล้วล่ะก็อย่าลืมเครื่องมือสำคัญพื้นฐานของสองสิ่งนี้นะครับ

"มาถึงตอนนี้ผมยืนยัน นั่งยัน นอนยันว่า หาเงินออนไลน์ทำได้จริงครับ"
K-Cyber Banking และ Paypal เครื่องมือสำคัญของคนหาเงินออนไลน์ K-Cyber Banking และ Paypal เครื่องมือสำคัญของคนหาเงินออนไลน์ Reviewed by windows 7 on 23:48 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.